Chính sách bảo hành sản phẩm tại Happy bếp

Với mục đích tạo sự yên tâm, tin tưởng với khách hàng khi sử dụng các sản phẩm của Happy Bếp, chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng chính sách bảo hành sản phẩm

Sản phẩm chỉ được bảo hành khi:

– Có phiếu bảo hành chính hãng, đóng dấu đỏ.

– Mọi thông tin trên phiếu bảo hành phải đầy đủ và trùng khớp với Serial trên tem điện tử và dán trên bếp.

– Sản phẩm được bảo hành khi chưa tháo ốc vít và tự sửa chữa.

– Chỉ bảo hành các trường hợp lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.

 Sản phẩm không được bảo hành khi:

-Do lắp đặt sai dẫn đến hỏng hóc.

Hư hỏng do lỗi người sử dụng gây ra hoặc do thiên tai, hỏa hoạn hoặc do các lý do ngoại cảnh tác động (làm rơi vật nặng gây vỡ kính và hỏng mạch, chuột cắn dây điện, sử dụng sai hướng dẫn, sai mục đích…)

Phiếu bảo hành không hợp lệ, đã quá thời gian bảo hành

– Không bảo hành mặt kính bếp.

Không bảo hành bóng đèn, than khử mùi, trầy xước trong quá trình sử dụng (đối với máy hút mùi)

Hotline: 0912.353.289
Chat Facebook
Gọi điện ngay